Cuộc thi báo chí với chủ đề “Bác Hồ với Vĩnh Phúc” thành công tốt đẹp
Ngày đăng: 02/03/2023; 92
Sáng ngày 02/3/2023, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi báo chí với chủ đề “Bác Hồ với Vĩnh Phúc” và phát động cuộc thi báo chí “Vĩnh Phúc chung sức xây dựng nông thôn mới”.
Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Vĩnh Phúc (02/3/1963 - 02/3/2023).
Sau 5 tháng phát động (9/2022 - 2/2023), cuộc thi báo chí “Bác Hồ với Vĩnh Phúc” do Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức đã nhận được hơn 100 tác phẩm thuộc 5 loại hình: phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử, ảnh báo chí gửi tham dự.
Các tác phẩm dự thi đã bám sát chủ đề, nội dung của cuộc thi: khắc ghi kỷ niệm những lần Bác Hồ về thăm Vĩnh Phúc; phản ánh, biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo lời Bác, phản ánh thành tựu của tỉnh Vĩnh Phúc sau 60 năm thực hiện lời căn dặn của Bác khi Người về thăm tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 02/3/1963: “Phải làm cho Vĩnh Phúc thành một trong những tỉnh giàu có, phồn vinh nhất ở miền Bắc nước ta”.
28 tác phẩm xuất sắc đã được ban tổ chức lựa chọn để trao giải, gồm 03 giải A, 7 giải B, 08 giải C và 10 giải khuyến khích.
Tham dự cuộc thi, chi hội nhà báo Tạp chí Văn nghệ Vĩnh Phúc có 05 tác phẩm (báo in) của 05 tác giả. Trong đó có 02 tác phẩm đoạt giải, gồm 01 giải B, tác phẩm "Vâng lời Bác, Vĩnh Phúc đang giàu mạnh" của tác giả Thanh Vĩnh; tác phẩm "Tân Phong khắc ghi lời Bác" của tác giả Quang Hải đoạt giải Khuyến khích.
 
 
 
Ban tổ chức cuộc thi trao giải A cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải
 
Cũng tại lễ tổng kết và trao giải, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã phát động cuộc thi báo chí “Vĩnh Phúc chung sức xây dựng nông thôn mới”. Cuộc thi sẽ xét chọn các tác phẩm đã được đăng tải trên các phương tiện báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 01/12/2023.
 
Tin: P.V; ảnh: Internet

 

Lọc tin tức - bài viết
Chuyên mục:
Sự kiện:
Nội dung:
Danh sách tin tức - bài viết

Hệ thống văn bản

Thư viện Video

Ngày thơ Việt Nam lần thứ 22 tại Vĩnh Phúc - Bản hòa âm đất nước
Truyện ngắn: Trên chuyến tàu đêm - Tác giả: Minh Ánh
Gặp gỡ tác giả bài xẩm: Vĩnh Phúc tang tình
Bến trăng - Nhạc: Minh Đoàn, thơ: Hải Thanh, trình bày: Anh Tuấn
Truyện ngắn: Người vắng mặt của nhà văn Nguyễn Nhuận Hồng Phương
Truyện ngắn: Khoảng trời riêng; Đồng tiền rách của nhà văn Xuân Mai
Khát vọng phát triển: Vĩnh Phúc - khát vọng phồn vinh
Vĩnh Phúc khát vọng phồn vinh
Nét xưa Vĩnh Phúc
Văn Học Nghệ Thuật - Nơi Lưu Giữ Những Đời Văn
Báo cáo Tổng kết Hội Văn Học Nghệ Thuật Vĩnh Phúc 2018- đầu 2019
Triển lãm Mỹ thuật Trẻ Vĩnh Phúc tại Hội Văn Học Nghệ Thuật Vĩnh Phúc